DỊCH VỤ THIẾT KẾ

Nhận diện thương hiệu

Xây dựng hình ảnh công ty chuyên nghiệp, tăng cường nhận diện thương hiệu tại mọi điểm chạm.

Tư vấn ngay
homi 56
homi 59

Homi giúp hàng trăm doanh nghiệp giống như bạn

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp theo cách chuyên nghiệp ngay từ đầu bằng việc tư vấn chiến lược, thiết kế nhận diện, ấn phẩm chất lượng cao.

Không những thế, Homi luôn hướng tới giải quyết bài toán thương hiệu quả tổng thể, mang lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp.

Giải pháp thương hiệu tổng thể

Yếu tố quan trọng nâng tầm giá trị thương hiệu

Nghiên cứu thương hiệu, là một bước rất quan trọng trong việc phát triển và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu.

  • Thuộc tính thương hiệu: bao gồm tên gọi, biểu tượng (logo), màu sắc đặc trưng , kiểu chữ, bố cục và các yếu tố khác.
  • Lợi ích thương hiệu: bao gồm cả lợi ích lý tính và cảm tính mà thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng.
  • Niềm tin thương hiệu: là những lý do mà Người tiêu dùng có thể tin tưởng rằng thương hiệu có thể mang đến những lợi ích nói trên.
  • Tính cách thương hiệu: là tính cách, vẻ ngoài của thương hiệu.
  • Tính chất thương hiệu: tóm tắt yếu tố tạo sự khác biệt, thường được sử dụng như khẩu quyết tiếp thị.
homi 57

Homi sẽ cần đưa ra một số định hướng chiến lược bao gồm ý tưởng nền, concept thiết kế cơ bản, thông điệp chính, giải pháp, ý tưởng và mục tiêu của dự án.

  • Thuộc tính thương hiệu: bao gồm tên gọi, biểu tượng (logo), màu sắc đặc trưng , kiểu chữ, bố cục và các yếu tố khác.
  • Lợi ích mang lại: Về lý tính và cảm tính mà thương hiệu có thể mang tới cho người tiêu dùng. Đồng thời, một thương hiệu chuyên nghiệp sẽ đem lại niềm tin cho người tiêu dùng.
  • Xác định tính cách của thương hiệu: Là tính cách, vẻ ngoài của thương hiệu mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới khách hàng.
  • Tính chất thương hiệu: Những yếu tố tạo nên sự khác biệt
homi 63

Đây là yếu tố quyết định của quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Ở bước này, các ý tưởng, định hướng sẽ được triển khai và đưa vào thiết kế.

  • Những thiết kế cơ bản hoàn tất sẽ được đưa đến khách hàng và được điều chỉnh để chọn ra mẫu thích hợp nhất.
  • Tinh chỉnh mẫu đã được chọn vừa đưa lên mockup, nhằm tạo hình ảnh trực quan cho nhận diện.
  • Đi kèm là bản hướng dẫn sử dụng, những quy tắc trong việc dùng nhận diện thương hiệu vào các vật phẩm truyền thông.
homi 64

Doanh nghiệp của bạn sẽ cần có một bản kế hoạch cho việc truyền thông hình ảnh nhận diện thương hiệu.

  • Nâng cao khả năng tiếp nhận thông tin và chấp nhận nhận diện tới khách hàng.
  • Đồng bộ trên mọi nền tảng, giúp thương hiệu trở nên nhất quán.
  • Đăng ký bảo hộ thương hiệu để tránh việc bị lạm dụng hình ảnh hay sao chép.
homi 67

Muốn khách hàng ghi nhớ đặc trưng doanh nghiệp của bạn?

Nâng tầm giá trị của doanh nghiệp với giải pháp nhận diện thương hiệu tổng thể

Quy trình thiết kế
nhận diện thương hiệu

Tại Homi, chúng tôi áp dụng quy trình thiết kế & sáng tạo khoa học để đảm bảo mang lại sự thành công cho dự án của bạn

01

02

03

04

05