DỊCH VỤ SEO TỔNG THỂ

Giải pháp SEO tổng thể Tăng lượng khách truy cập website

Tư vấn kế hoạch SEO giúp bạn Tiếp cận đúng khách hàng có nhu cầu thật sự & nhận hiệu quả sau 6 tháng.

Tư vấn ngay
homi 39

Dịch vụ SEO tổng thể là gì?

  • Dịch vụ SEO tổng thể là dịch vụ tối ưu hóa toàn bộ website, nhằm tăng khả năng hiển thị và thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập hơn đến trang web.
  • Dịch vụ SEO thực hiện nhiều công việc tối ưu an toàn với thuật toán Google, mang lại hiệu quả bền vững và tăng trưởng doanh thu trong dài hạn.
Tư vấn ngay

Doanh nghiệp nào cần dịch vụ SEO tổng thể?

Doanh nghiệp muốn xây dựng và phát triển website, giúp hiển thị thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình trên hàng TOP của kết quả tìm kiếm. Đồng thời tận dụng SEO làm cơ sở nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và thu về những lượt chuyển đổi thực sự giá trị.

homi 45

Tại sao khách hàng lựa chọn
giải pháp SEO website tổng thể tại Homi?

Quy trình SEO tổng thể
chuyên nghiệp và tối ưu tại Homi

6 bước hoàn thiện của quy trình SEO tổng thể

arrow top

Bước 1

Nghiên cứu ngành hàng và doanh nghiệp

Việc thấu hiểu về ngành hàng là 1 trong những yếu tố quan trọng giúp chiến lược SEO thành công trọn vẹn. Chỉ có thực sự thấu hiểu mới đưa ra được một chiến lược SEO dài hạn bao gồm:

  • Toàn bộ từ khóa của ngành.
  • Các từ vựng chuyên sâu mà khách hàng tìm.
  • Nhu cầu thực sự của khách hàng trong ý định tìm kiếm.
homi 51
arrows step
homi 50

Bước 2

Phân tích thị trường và đối thủ

  • Nếu bây giờ chúng ta mới thực hiện SEO, thì bạn đang bị bỏ xa rất nhiều về mặt thời gian triển khai so với các đối thủ trong ngành.
  • Và đó cũng là lý do chúng ta cần phân tích kỹ về đối thủ để đưa ra được chiến lược, quy trình SEO nhằm tối ưu hóa về mặt thời gian thực hiện cũng như ngân sách.
  • Từ đó sẽ dự trù được ngân sách, và cách thức để chiến thắng đối thủ.
arrows step 1

Bước 3

Phân tích website – tối ưu On Page

“Xây nhà càng to thì móng phải càng sâu”. Cũng như vậy Website và On-page chính là nền móng của SEO. Nó như là điều kiện đủ để bạn có thể xếp hạng cao cho website của mình (các đối thủ đang làm rất tốt, và chúng ta không chỉ phải làm tốt mà còn phải tốt hơn so với đối thủ)

homi 53
arrows step
homi 49

Bước 4

Chiến lược nội dung (Content)

Bằng phân tích ngành hàng, thị trường để thấu hiểu truy vấn tìm kiếm của khách hàng trong lĩnh vực của bạn. Chiến lược Content sẽ được thực hiện để:

  • Tiếp cận các khách hàng đang có nhu cầu trực tiếp.
  • Gián tiếp tiếp cận khách hàng đang dần hình thành nhu cầu.
  • Thuyết phục khách hàng bằng nội dung phù hợp.
  • Tạo chuyển đổi với khách hàng bằng các dạng Content khách (video, hình ảnh, giao diện website).
arrows step 1

Bước 5

Triển khai SEO Off Page

Đây là công việc chiếm gần như 50% sự thành công của 1 chiến lược SEO.

Đặc biệt đối với dự án có độ khó càng cao thì SEO Off-page càng phải thực hiện mạnh hơn và đầu tư hơn.

Bằng các cách thức đặc biệt (thực nghiệm trên nhiều dự án thành công):

  • Tạo uy tín cho website
  • Trụ vững sau các Update thường niên của Google
  • Thay đổi cục diện SEO về mặt thời gian
homi 54
arrows step
homi 52

Bước 6

Đánh giá đo lường và cải tiến – SEO Audit

Đây là bước kiểm tra xem quá trình phát triển của website có tốt không và đưa ra phương án phù hợp để cải tiến quy trình SEO tiếp theo. Khi thực hiện SEO Audit đúng cách, doanh nghiệp sẽ có được cái nhìn tổng quát về website của mình như: Vấn đề của website, lượng truy cập của website, phân tích từ khóa, cải thiện các khía cạnh kỹ thuật của website,…

  • Đánh giá thứ hạng các nhóm từ khóa.
  • Đanh giá chất lượng của bài viết thông qua time on site (thời gian khách ở lại website) và bounce rate (tỷ lệ khách thoát ngay sau truy cập website).
  • Đo lường số lượng truy cập hàng ngày, hàng tháng.
  • Và đưa ra phương pháp cải tiến phù hợp cho quá trình SEO tiếp theo.